bug-gnu-emacs
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

Happy Makeup With Laneige


From: Laneige
Subject: Happy Makeup With Laneige
Date: Thu, 13 Oct 2005 11:18:27 AM

Vi 1 ly do nao do ban khong xem duoc email click vao link nay de xem noi dung KHUYEN MAI

http://64.34.176.166/~quanvu3/vdc22000.htm

Click phai chuot-->Encoding-->Unicode (UTF-8)  (neu ban khong xem duoc tieng Viet)

 

 

“Happy Makeup With Laneige

LANEIGE – Hãng mỹ phẩm hàng hiệu dành cho giới trẻ, được đại diện chính thức bởi Công ty Cổ phần Quốc tế C&T – đang làm không khí mùa cưới 2005 sôi động hẳn lên với chương trình “Happy Makeup With Laneige” được tổ chức từ 7/10 - 16/10/2005 tại đại sảnh và gian hàng Laneige tại tầng trệt TTTM Diamond Plaza.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiết Thu lãng mạn và Mùa Uyên ương Hạnh phúc chính là chất xúc tác để LANEIGE thực hiện chương trình này. Trong chương trình, LANEIGE giới thiệu một loạt những phong cách trang điểm hoàn toàn mới dành cho cô dâu trong mùa Cưới năm nay. Với những tia sáng lấp lánh VÀNG và XANH LÁ từ mùa Thu, ẩn trong nhiều sắc hồng rực rỡ của bộ sản phẩm mới nhất của LANEIGE kết hợp với sự tư vấn của Makeup Artist Lê Dũng, chương trình sẽ mang đến cho các bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào Mùa Uyên ương Hạnh phúc những thông điệp giá trị trong ngày trọng đại của mình. Với sự góp mặt của nhiều người mẫu, ca sĩ nổi tiếng, chương trình sẽ cho bạn những giây phút thật sự thoải mái và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, khi đến với “Happy Makeup With Laneige”, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cuốn Album Cưới khổng lồ – đang được đề xuất kỷ lục Guiness tại Việt Nam, được thiết kế khá công phu và độc đáo với bộ sưu tập ảnh cưới lộng lẫy, sang trọng trong phong cách Makeup của LANEIGE.

   

Ngoài ra, trong suốt tuần lễ vàng “Happy Makeup With Laneige”, LANEIGE cũng dành cho các bạn trẻ chương trình tư vấn đặc biệt về việc Chăm sóc da trước ngày cưới và nhiều Quà tặng hấp dẫn.
          Để biết thêm thông tin về Bộ sản phẩm Huyền Thoại Mùa Thu và chương trình tư vấn chăm sóc da, bạn vui lòng gửi email về địa chỉ: eshopping@laneigevietnam.com 

          Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ ngày 7/10 đến hết ngày 16/10/2005.
          Địa điểm: Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM.

          C&T Corporation
  
       144-146 Ba Thang Hai Str., Dist.10, HCMC
   
      Tel  : 84-8-8 63 1680
   
      Fax : 84-8-8 63 1682

 

 


reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]