qemu-devel

[Qemu-devel] Da lau khong hoi tham suc khoe!

From: htsoft.tuannq
Subject: [Qemu-devel] Da lau khong hoi tham suc khoe!
Date: Wed, 25 Aug 2010 12:03:12 +0700

Xin chào và chúc anh/chị một ngày vui vẻ!

Có phải bạn đang đi tìm phần mềm quản trị kinh doanh như thế này?

HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN TRỊ KINH DOANH

HTSOFT BIZMAN.NET

“Không chỉ là công cụ ghi chép, báo cáo mà còn là công cụ tư vấn, định hướng
và hỗ trợ ra quyết định cho nhà quản lý!”

HTsoft – Chúng tôi định hướng sự phát triển bền vững với phương châm CHẤT LƯỢNG TỐT +

                GIÁ BÁN HỢP LÝ  bởi điều đó luôn luôn nằm trong khả năng của HTsoft

HTsoft BizMan.NET – Phần mềm quản lý bán hàng, quản trị kinh doanh chuyên nghiệp

                 Với chi phí license chỉ: 900.000 VNĐ/ máy tính

Download Free: http://htsoftgroup.com/Default.aspx?portalid=35 (demo user: htsoft mật khẩu: 1)

HTsoft BizMan.NET – Có đầy đủ các chức năng của một phần mềm quản lý công ty/ cửa hàng/ hệ thống Bán sỉ/Bán lẻ/Phân phối/Chuỗi siêu thị

1. Module Quản lý Kho­ và Mua hàng

2. Module Bán hàng (bán lẻ/bán sỉ)

3. Module Quản lý đơn hàng (PO/SO)

4. Module Quản lý tạm ứng

5. Module Quản lý công nợ phải thu

6. Module Quản lý công nợ phải trả

7. Module Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ

 8. Module Quản lý đối trừ công nợ

 9. Module Quản lý sổ quỹ tiền mặt

 10. Module Quản lý sổ ngân hàng

 11. Module Quản lý khách hàng thân

       thiết (Thẻ KHTT, tích điểm,...)

 12. Module Báo cáo – Thống kê

 13. Module Quản trị, phân quyền

14. Quản lý chuyển kho đa chi nhánh

HTsoft – Chúng tôi là nhà sản xuất phần mềm có uy tín, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý Bán hàng

               Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trao đổi, tham vấn cùng với nhiều công ty lớn trong lĩnh vực này để hình thành sản phẩm như hiện nay. HTSOFT BIZMAN.NET đã được hầu hết khách hàng đánh giá rất cao trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần mở rộng hoạt động kinh doanh, tăng tối đa tính chặt chẽ của nghiệp vụ quản lý các nguồn tài chính. (Xem danh sách khách hàng tiêu biểu của HTsoft)

HTsoft BizMan.NET – Thay đổi xứng tầm với doanh nghiệp

                Chúng tôi tự hào khẳng định rằng giải pháp của mình có khả năng đáp ứng rất cao cho nhiều bài toán quản lý phức tạp, trong nhiều lĩnh vực với mọi quy mô nhỏ và vừa, đa chi nhánh online. HTsoft luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một giải pháp phần mềm nhằm tối ưu hóa họat động kinh doanh.

Hãy gọi chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất

HTsoft Co ,. LTD
Add: Số 6/76-Phố An Dương-Q.Tây Hồ-Hà Nội
Website:
www.htsoftgroup.com

Tư vấn giải pháp: Trần Thanh Hoàng
Yahoo: htsoft.hoangtt
Add: Số 6/76-Phố An Dương-Q.Tây Hồ-Hà Nội
Email:
address@hidden; address@hidden
Mobile:
0936.198.079/ Tel: (04) 22.433.079

Quản lý kinh doanh: Ngô Quang Tuân
Yahoo: htsoft.tuannq
Email:
address@hidden
Mobile:
0987.847.736/ Tel: (04) 66.751.207

Chúng tôi thành thật xin lỗi nếu mail này làm phiền đến quý vị!