emacs-commit
[Top][All Lists]
Advanced

[Date Prev][Date Next][Thread Prev][Thread Next][Date Index][Thread Index]

[Emacs-commit] Thu cam on nhan ngay truyen thong Luat Gia Pham


From: Luat su Pham Thanh Long
Subject: [Emacs-commit] Thu cam on nhan ngay truyen thong Luat Gia Pham
Date: Thu, 10 Aug 2006 10:08:17 +0200

Thưa quý Ông/bà,

Đã từ lâu, ngày 10-8 được chọn là ngày truyền thống của Luật Gia Phạm®. Đây là ngày để biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng Công ty và để cảm ơn các khách hàng và những người đã giúp đỡ chúng tôi trong quá trình phát triển.

Năm năm qua, Luật Gia Phạm® đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn Doanh nghiệp, Đầu tư và Sở hữu trí tuệ, với 3 văn phòng ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và văn phòng Luật sư Gia Phạm® bên cạnh. Hơn 8000 lượt khách hàng là những nỗ lực mà chúng tôi đã thực hiện trong thời gian qua. Những đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã từng bước được ghi nhận: Bằng khen Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu thành phố Hà nội năm 2005 do Hội thanh niên thành phố Hà Nội trao tặng, Bằng khen Doanh nghiệp trẻ đã có thành tích trong hoạt động Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và đóng góp cho phong trào Thanh thiếu nhi thủ đô năm 2005 do UBTW hội liên hiệp thanh niên Việt Nam trao tặng. Giấy khen về Doanh nghiệp đã thực hiện tốt luật doanh nghiệp do UBND quận Thanh Xuân trao tặng.

Có được những thành công đó cũng là được sự giúp đỡ của nhiều đơn vị, đặc biệt là sự hợp tác của Các cơ quan, khách hàng, và những nhân viên Luật Gia Phạm.

Trong ngày truyền thống 10/8 hàng năm này, thay mặt Luật Gia Phạm®, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được sự liên kết chặt chẽ từ quý vị.

T/M LUẬT GIA PHẠM

Luật sư Phạm Thành Long
Tel: 04.5374748 - 08.9954609
Mobile: 0913553222
www.luatgiapham.com



--
If you do not want to receive any more newsletters, this link

To update your preferences and to unsubscribe visit this link

reply via email to

[Prev in Thread] Current Thread [Next in Thread]