web-trans-coord-discuss

[Web-trans] 15 tips for preventing infections in your network.

From: Panda Software
Subject: [Web-trans] 15 tips for preventing infections in your network.
Date: Wed, 15 Sep 2004 19:29:39 -0400 (EDT)

หากหน้านี้ไม่แสดงในแบบอีเมล โปรดคลิก ที่นี่

เทคนิค 15 ประการในการป้องกันไวรัส
ฟรี! Panda Software ขอเสนอไฟล์มัลติมีเดีย ข้อมูลเทคนิค 15 ประการในการป้องกันการแพร่ระบาดภายในเครือข่าย

ไฟล์นำเสนอนี้ ไม่มีการเสนอขายผลิตภัณฑ์ และจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความรู้ในการใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างเหมาะสม ทั้งยังมุ่งให้ผู้ดูแลระบบสามารถดำเนินนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เราปรารถนาให้ท่านได้เผยแพร่ข้อมูลนี้แก่ผู้ใช้ในองค์กร เพื่อที่ท่านจะสามารถรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสในอนาคตได้

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไฟล์นี้จะมีข้อมูลที่ท่านสนใจ และ มีส่วนช่วยในการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยแก่ระบบสารสนเทศในองค์กรของท่าน

ดาวน์โหลด

Panda Software 2004
ที่ Panda Software เราเคารพความเป็นส่วนตัวของท่านเสมอ หากต้องการลบรายชื่อออกจากบัญชีผู้รับเมล์ของเรา โปรดคลิก ที่นี่